Hướng dẫn sử dụng MiraBOT

Nhúng BOT vào website

Một trong những tính năng nổi bật của MiraBOT là khả năng tích hợp BOT đã được đào tạo vào website, mang đến một số lợi ích vượt trội cho trải nghiệm tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng, cũng như tối ưu nguồn nhân lực để chăm sóc khách hàng. Khả năng trả lời sáng tạo, biết lựa chọn đúng nguồn được cho phép, học hỏi nhanh và linh hoạt để thay đổi với nhu cầu thay đổi của người sử dụng chính là những điểm vượt trội khi được so sánh với BOT chat truyền thống còn nhiều thụ động và phụ thuộc vào kịch bản trả lời.

Dưới đây là các bước thực hiện nhúng BOT vào website:

Bước 1: Truy cập màn chi tiết BOT

Bạn ấn vào tên BOT hoặc thao tác “Xem chi tiết” tại màn danh sách BOT:

Bước 2: Chọn "Nhúng/ Tích hợp"

Lưu ý: Trước khi nhúng BOT vào website, bạn cần thực hiện đào tạo dữ liệu cho BOT để BOT có thể phản hồi đúng thông tin cho khách hàng.

Tại màn chi tiết BOT, bạn chọn “Nhúng/ Tích hợp” tại mục Tính năng: 

Hệ thống hiển thị màn tùy chỉnh Widget cho BOT chat, bao gồm tùy chỉnh về giao diện và tính năng: 

Bước 3: Thực hiện các tùy chỉnh Widget

Lưu ý: Các thay đổi và tùy chỉnh liên quan đến giao diện sẽ được hiển thị tại phần Xem trước:

Tại màn tùy chỉnh Widget, bạn thực hiện các tùy chọn sau:

1. Nhập Tên BOT: Là tên BOT chat mà bạn muốn hiển thị đến khách hàng truy cập vào website của mình. Hệ thống sẽ mặc định lưu tên BOT chat từ khi bạn tạo và bạn có thể sửa lại. Lưu ý tên BOT dài không quá 60 ký tự.

2. Chọn dịch vụ Chat: 

MiraBOT hiện đang hỗ trợ 2 dịch vụ chat:

ChatDocs ChatBOT
Chỉ trả lời nội dung trong các nguồn được tải lên.
Có thể trả lời các thông tin từ nguồn ngoài nếu BOT không thấy nội dung trong các câu trả lời được tải lên.
Tốn ít tokens hơn khi sử dụng.
Tốn nhiều tokens hơn khi sử dụng.
Không ghi nhớ nội dung dữ liệu trong quá trình hỏi đáp qua lại khi chat
Ghi nhớ nội dung dữ liệu trong quá trình hỏi đáp qua lại khi chat
Phù hợp cho những doanh nghiệp chỉ có nhu cầu hỏi đáp trong nguồn họ đưa lên.
Phù hợp với những doanh nghiệp có nhu cầu BOT phản hồi đa dạng, linh hoạt và mang tính tương tác nhiều hơn.

3. Chọn ngôn ngữ: Lựa chọn ngôn ngữ mà BOT chat sử dụng để trả lời với người dùng. BOT sẽ ưu tiên ngôn ngữ được chọn ở phần cài đặt nhúng này. Trong trường hợp BOT không sử dụng được ngôn ngữ theo lựa chọn, hệ thống sẽ mặc định hiển thị ngôn ngữ theo cài đặt ngôn ngữ khi tạo BOT. 

Có 3 ngôn ngữ hệ thống đang hỗ trợ:

4. Chọn hình đại diện BOT, vị trí button, biểu tượng chat BOT:


5. Chọn thêm Hình đại diện Bot, Biểu tượng ChatBot

+  Chỉ cho phép chọn ảnh có định dạng: PNG, JPG, JPEG dung lượng ảnh tối đa 2048KB.

6. Nhập chú thích cạnh biểu tượng chat BOT: Nhập không quá 20 ký tự:

6. Tùy chỉnh kích thước BOT chat:

Bạn có thể tùy chỉnh kích thước BOT chat bằng cách kéo thả tại phần Xem trước (updating…)

7. Bật/ Tắt biểu mẫu thông tin người dùng: Biểu mẫu hiển thị trước khi chat yêu cầu khách hàng nhập thông tin liên hệ khi chat với BOT được nhúng tại website

Nếu bật biểu mẫu lấy thông tin liên hệ, trước khi chat, BOT nhúng sẽ hiển thị biểu mẫu yêu cầu người dùng nhập tên, Email và SĐT. Bạn có thể kiểm tra các liên hệ của người dùng đã điền biểu mẫu tại Danh sách liên hệ và thông tin từng khách hàng tại Chi tiết đoạn hội thoại:

8. Tin nhắn đầu tiên: Tin nhắn đầu tiên BOT hiển thị khi khách hàng bắt đầu chat. Giới hạn nhập 255 ký tự:

9. Bật/ Tắt nguồn hiển thị: Tùy chọn cho phép hoặc chặn end-user nhìn thấy và truy cập được vào nguồn mà BOT đã lấy để trả lời:

10. Nhập tên và liên kết thương hiệu: Tên thương hiệu và đường dẫn đến website của thương hiệu đó khi end user click vào. Nhập không quá 255 ký tự cho tên thương hiệu và 2048 ký tự cho liên kết thương hiệu:

Bước 5: Kiểm tra BOT nhúng vào website

Tại website mà bạn đã nhúng BOT, hãy kiểm tra giao diện, tính năng và chat thử với BOT để xem BOT đã được thay đổi theo đúng tùy chỉnh chưa nhé!

 


Chúc bạn thao tác thành công!

Share this Doc

Nhúng BOT vào website

Or copy link

CONTENTS